Lýsing: Barnasáttmálinn leggur áherslu á að öll börn séu jafn mikils virði. Sáttmálinn leggur jafnframt sérstaklega upp með að börn með hvers kyns skerðingu eigi rétt á að lifa lífinu til fullnustu og taka virkan þátt í samfélaginu. Í þessari æfingu fá börnin að læra um hvað felst í ólíkum skerðingum og að það sé skylda samfélagsins að aðlaga sig að þörfum allra manneskja. Í gegnum verkefni og æfingar fá börnin að fara í uppgötvunarferð í gegnum samfélag sem á að vera aðgengilegt fyrir alla.
Nánari lýsing: Barnasáttmálinn leggur áherslu á að öll börn séu jafn mikils virði. Sáttmálinn leggur jafnframt sérstaklega upp með að börn með hvers kyns skerðingu eigi rétt á að lifa lífinu til fullnustu og taka virkan þátt í samfélaginu. Í þessari æfingu fá börnin að læra um hvað felst í ólíkum skerðingum og að það sé skylda samfélagsins að aðlaga sig að þörfum allra. Í verkefnum og æfingum fá börnin að fara í uppgötvunarferð í gegnum samfélag sem á að vera aðgengilegt fyrir alla.
Nánari kennsluleiðbeiningar má finna á eyðublaðinu hér til hliðar.
Markmið: Að velta fyrir sér áskorunum og möguleikum barna með skerðingu. Að ræða um aðgengi í ólíku umhverfi og hvernig það tengist réttindum.
Efniviður: Dúkkur, efni til að binda fyrir augun, myndir af opinberum byggingum og stöðum.
Undirbúningur: Teiknið útlínur barnslíkama á blað (A4). Klippið út minni útlínur af barnslíkama úr kartoni (þykkari pappír).
Greinar sem tengjast verkefninu: